[Lưu Ý] Mua thuốc Hydrocortisone ở đâu chính hãng

Đánh giá: 0,0/ 10 ( 0 lượt)
Ngày đăng: 28-12-2023 - Lượt xem: 137

Mua thuốc Hydrocortisone ở đâu chính hãng là vấn đề mà rất nhiều người đã gửi đến cho Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM (số 89 Thành Thái, Phường 14, Q.10, TP. Hồ Chí Minh) muốn được Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM hỗ trợ kỹ nhằm giúp cho người dân nắm rõ hơn về Mua thuốc Hydrocortisone ở đâu chính hãng từ đấy các bạn có thể nắm rõ thông tin cũng như có giải pháp ngăn ngừa, phá hiện bệnh và thăm khám, chữa bệnh nhanh chóng.

Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM

✓ Phục vụ liên tục giải đáp về Mua thuốc Hydrocortisone ở đâu chính hãng: Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM của chúng tôi làm cho việc tất cả một số ngày trong tuần, kể cả những ngày lễ tết, chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn về Mua thuốc Hydrocortisone ở đâu chính hãng để phục vụ bệnh nhân lúc có điều kiện.

✓ Dịch vụ tư vấn chu đáo: Với sứ mệnh “mang hạnh phúc và sức khỏe cho gia đình bạn”, khi gửi câu hỏi về Mua thuốc Hydrocortisone ở đâu chính hãng đến với Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM bạn sẽ nhận được quan tâm, tư vấn, chăm sóc tận tình từ đội ngũ nhân viên y tế của chúng tôi.

✓ Phản hồi giải đáp Mua thuốc Hydrocortisone ở đâu chính hãng nhanh chóng: bằng hệ thống quản lý thông minh, người bị bệnh có khả năng chủ động trong việc nhận kết quả xét nghiệm, chuẩn đoán bệnh tình của mình.

✓ Đội ngũ nhân viên y tế tậm tâm, nhiệt tình: Đội ngũ y b.sĩ có nhiều năm nghiên cứu về Mua thuốc Hydrocortisone ở đâu chính hãng, đội ngũ y tá điều dưỡng của chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe tâm tư, nguyện vọng của người bệnh, sau đó đưa ra lời khuyên bổ ích cho người bị bệnh.

Mua thuốc Hydrocortisone ở đâu chính hãng

Mua thuốc Hydrocortisone ở đâu chính hãng là một số thông tin nhận được không ít sự quan tâm của khách hàng. Để giúp đọc giả có được một số kiến thức hữu ích về sản phẩm này. Mời bạn theo dõi một số chia sẻ rõ ràng trong nội dung sau.

Thuốc Hydrocortison là thuốc gì?

Hydrocortison thuộc nhóm thuốc kháng viêm có thành phần hoạt chất chính là Hydrocortison acetat. Là một dòng sản phẩm của Công ty cổ phần dược phẩm VCP được sử dụng trong chỉ định trị liệu các bệnh viêm da không nhiễm khuẩn, Eczema cấp và mạn do nhiều nguyên do khác nhau, bỏng do nhiệt nhưng không nhiễm vi khuẩn, vi nấm, vi rút,  ngứa ở hậu môn sinh dục.

Sản phẩm được bào chế dạng kem, quy cách đóng gói hộp 1 tuýp 15g. Mỗi 1g kem chứa hoạt chất hydrocortison acetat 10mg và tá dược vừa đủ.

Tác dụng của thuốc Hydrocortison

Hoạt chất chính của hydrocortison là hydrocortison axetat, một glucocorticoid corticosteroid do vỏ thượng thận tiết ra, có lợi ích chống viêm và ức chế miễn dịch. Kem cũng như thuốc mỡ hydrocortisone được sử dụng để trị liệu những hiện tượng da không nhiễm trùng. Thêm nữa, hydrocortison được dùng để chữa trị bỏng nhiệt, nhưng không sử dụng cho viêm do vi-rút, vi khuẩn hoặc nấm.

Thuốc được sử dụng để điều trị những bệnh viêm da không do nhiễm trùng, chàm cấp cũng như mãn tính do một số nguyên nhân, bỏng nhiệt nhưng không nhiễm vi khuẩn, vi rút, nấm, ngứa hậu môn.

Cách dùng – Liều sử dụng của thuốc Hydrocortison

Liều dùng: Thoa một lớp mỏng lên tại vùng da bị ảnh hưởng từ 1 đến 4 lần mỗi ngày.

Cách dùng: Tùy theo tình trạng bệnh và đáp ứng của người bị mắc bệnh mà các liều lượng hydrocortison có thể tương tác với nhau. Liều lượng hydrocortisone tại trẻ sơ sinh và con nít nên tùy thuộc trên mức độ nguy hiểm và phản ứng của người mắc bệnh hơn là tuổi tác, kích thước cơ thể cũng như tỷ trọng.

Sau khi bắt đầu có tác dụng, nên giảm liều đến mức thấp nhất cũng như nếu như ngừng sử dụng thuốc thì nên ngừng từ từ nếu như đã sử dụng trong một thời gian dài.

Tác dụng phụ: Khi sử dụng hydrocortison, người mắc bệnh có thể gặp phải các các lợi ích phụ như loãng xương, hội chứng Cushing, loét dạ dày tá tràng, teo cơ, viêm da tiếp xúc, chậm liền sẹo, teo da.

Hydrocortison chống chỉ định trong những tình trạng sau:

Quá mẫn với bất kỳ thành phần nào của thuốc.

Bệnh nhân bị nhiễm khuẩn (đặc biệt là người bị bệnh lao phổi tiến triển).

Bệnh nhân bị nhiễm virút (thủy đậu, herpes giác mạc, herpes zoster).

Bệnh nhân bị nhiễm nấm hoặc ký sinh trùng.

Lưu ý khi sử dụng và bảo quản thuốc Hydrocortison

Không nên cho thuốc tiếp xúc với giác mạc.

Chỉ bôi lên tại vùng da bệnh cũng như không bôi lan ra vùng da bình thường vì có nguy cơ gây ức chế trục dưới đồi, tuyến yên cũng như thượng thận.

Người bị loãng xương, loét dạ dày, lao phổi cần thận trọng lúc dùng liều cao hydrocortison.

Phụ nữ có thai tuyệt đối không dùng thuốc liều cao do nguy cơ ức chế vỏ thượng thận của thai nhi.

Nên tham khảo ý kiến dược sĩ và cân nhắc thận trọng một số công dụng cũng như rủi ro lúc dùng sản phẩm này.

Phụ nữ cho con bú hydrocortisone sẽ được tiết vào sữa, nữ giới cho con bú nên tránh sử dụng nó.

Thuốc không có tác dụng đối với người lái xe, vận hành máy móc và làm việc trên cao.

Thuốc Hydrocortison giá bao nhiêu? Mua tại đâu

Hydrocortison là sản phẩm của Công ty Cổ phần Dược phẩm VCP, được bán tại một số hiệu thuốc trên toàn quốc với nhiều mức giá khác nhau, trung bình một lọ Hydrocortison khoảng 40.000 VNĐ.

Hydrocortisone chính hãng hiện đã có mặt tại rất nhiều nhà thuốc trên cả nước, nhưng người tiêu dùng nên lựa chọn những cửa hàng lớn để đảm bảo mua được sản phẩm chính hãng với giá tốt. Bạn có thể gọi điện đến hotline hoặc nhắn tin trực tiếp tới khung chat để được tư vấn.

TRUNG TÂM ĐƯA RA LỜI KHUYÊN SỨC KHOẺ

(Được cơ quan quản lý y khoa cấp phép hoạt động)

Đường dây nóng đưa ra lời khuyên không mất phí: 02873070666

Hỗ trợ online bấm >> GIẢI ĐÁP KHÔNG MẤT PHÍ <<

https://suckhoedoisong24h.webflow.io/

Hướng đến mục tiêu phục vụ tối đa nhu cầu của tìm hiểu thông tin về Mua thuốc Hydrocortisone ở đâu chính hãng của người mắc bệnh để từ đó hiểu rõ hơn trong việc khám chữa bệnh, Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM được xây dựng theo mô hình bệnh viện hiện đại, đạt tiêu chuẩn quốc tế, không các với chất lượng y tế cao, mà Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi còn có phương pháp trị liệu hiện đại, đội ngũ nhân viên y tế chuyên nghiệp, giỏi nghề và chi phí trị hợp lí.

Đặc biệt Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi còn hỗ trợ giải đáp miễn phí Mua thuốc Hydrocortisone ở đâu chính hãng, đồng thời ứng dụng mô hình bệnh án điện tử, giúp người bị mắc bệnh lưu trữ và bảo mật thông tin một cách tuyệt đối.

Mục tiêu cũng như sứ mệnh của Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM

Có khả năng nói mục tiêu hiệu quả nhất của y học chính là “cứu người”, Vậy nên, Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM không ngừng nâng cao trình độ chuyên môn, tay nghề dược sĩ chuyên khoa, không ngừng học hỏi cũng như ứng dụng các phương thức trị hiện đại của nền y học thế giới, từ đấy trở thành địa chỉ y tế uy tín đối với người bị mắc bệnh tại tỉnh Kiên Giang nói riêng và một số tỉnh Đồng bằng Sông Cửu Long chung quy mà nói.

Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM luôn hoạt động theo tiêu chí “Tận tâm – An toàn – uy tín – Chất lượng”. Bởi, với chúng tôi “Sự tin tưởng nơi người bệnh chính là nền tảng để chúng tôi không ngừng phát triển”.

Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa chuyên tư vấn về Mua thuốc Hydrocortisone ở đâu chính hãng

Sở dĩ Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa của chúng tôi có được niềm tin tuyệt đối ở người bị mắc bệnh hoặc người đang tìm hiểu về Mua thuốc Hydrocortisone ở đâu chính hãng là do:

✓ Khám trị bệnh chuyên nghiệp: có quy trình thăm khám chữa bệnh logic, tư vấn Mua thuốc Hydrocortisone ở đâu chính hãng miễn phí và chuyên nghiệp, bệnh nhân được phục vụ nhiệt tình, chu đáo, từ khâu xét nghiệm, chuẩn đoán đến khâu chữa bệnh.

✓ phương pháp tư vấn về Mua thuốc Hydrocortisone ở đâu chính hãng tiên tiến: Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi luôn ứng dụng một số kiến thức chuyên môn về Mua thuốc Hydrocortisone ở đâu chính hãng từ đó tư vấn chính xác cách thức thăm khám chữa bệnh tiên tiến nhất, đảm bảo an toàn – nhanh chóng – hiệu quả cao.

✓ Tỉ lệ thành công cao: với kỹ thuật điều trị bệnh hiện đại, tiên tiến tỉ lệ thành công khi kiểm tra trị bệnh ở Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi luôn đạt 99,9%, cao hơn hẳn so với những phương pháp chữa truyền thống khác.

✓ Hết lòng vì bệnh nhân: từ đội ngũ nhân viên y tế đến đội ngũ một số chuyên gia đều quan tâm chăm sóc người bị mắc bệnh tận tình, luôn đặt tác dụng người bệnh lên trên. Bên cạnh đấy, chúng tôi còn không ngừng nâng chất lượng thăm khám điều trị bệnh lên tối đa và hoàn hảo nhất có thể.

✓ Chi phí tư vấn về Mua thuốc Hydrocortisone ở đâu chính hãng miễn phí 100% - Chi phí hợp lý, công khai minh bạch: 100% chi phí khám chữa trị bệnh của chúng tôi được công khai, minh bạch dễ thấy, có hóa đơn rõ ràng cho người mắc bệnh, những bác sĩ trực tiếp trao đổi với người bị bệnh trước lúc tiến hành điều trị. Không phát sinh thêm bất kì khoản phí nào trong quá trình trị liệu bệnh.

Lưu ý: Nội dung bài viết trên nhằm mục đích tham khảo thêm kiến thức y tế, một số nội dung bài viết có thể không thuộc nghiệp vụ của Phòng khám đa khoa Hồng Cường. Để biết thêm thông tin hoặc cần liên hệ tư vấn xin vui lòng gọi về số điện thoại 028.7307.0666 hoặc gửi câu hỏi vào khung chát.
(*)Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.